บริษัท โฟ นำ ความวุ่นวาย ทางการเงินให้กับ ดูไบ


อัตราบทความ: คะแนนจากอัตราแลกเปลี่ยน (อัตราแลกเปลี่ยน) นักลงทุนในประเทศที่อยู่ในปรภพการเงินหลังจากที่ปิดไม่คาดคิดของ บริษัท ดูไบการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่พวกเขาลงทุนหลายล้านเดอร์แฮม ประมาณ 30 นักลงทุนของวีค Forex ออนไลน์ให้บริการซื้อขาย trooped ไปยังหอเชียงใหม่ใน Al Qusais ในวันเสาร์ที่เรียกร้องให้ บริษัท คืนเงินของพวกเขา ป้ายอ่านได้ว่า "ภายใต้การปรับปรุง" ถูกโพสต์บนประตูของเอ็มเอ็มโฟบนชั้นที่ 11 บอกการรักษาความปลอดภัยของอาคารอ่าวข่าวที่ดูไบตำรวจกรมสืบสวนคดีอาชญากรรม (CID) ปิดสำนักงานหกเดือนที่ผ่านมาขึ้นอยู่กับข้อกล่าวหาการทุจริต "ผมลงทุน $ 25,000 [Dh91,825] ที่วีค Forex ครึ่งหนึ่งของมันมาจากเงินฝากออมทรัพย์ของฉันและสำหรับอีกครึ่งหนึ่งที่ผมเอาออกเงินกู้ "Zahid, 32, จากปากีสถานบอกอ่าวข่าว "สิ่งที่น่าเศร้าคือผมได้รับเชิญสองเพื่อนของฉันในการลงทุนเช่นกัน." Zahid กล่าวว่าเขาเพิ่งจะรอดตายเพราะของการชำระเงินการกู้ยืมเงิน "ร้อยละหกสิบของเงินเดือนของฉันไปชำระคืนเงินกู้ยืมของฉัน สิ่งที่เหลือก็เพียงพอสำหรับการอยู่รอด "เขากล่าว เขาเป็นหนึ่งในกว่า 200 คนที่ได้รับการรอที่จะเรียกคืนเงินของพวกเขาจาก บริษัท ในช่วงสิบเดือนที่ผ่านมา นักลงทุนที่ชอบไม่ได้ที่จะระบุได้กล่าวว่าเขาลงทุน $ 12,000 จากกองทุนการศึกษาเด็กของเขา "ฉันกำลังทรมานจิตใจทุกวันอย่างที่ดูเหมือนว่าฉันมี [ทำลาย] ในอนาคตเด็กของฉัน." "เราต้องการเงินของเรา [กลับ] เราจะหิว เรามีปัญหามากเกินไป เราต้องจ่ายค่าเช่าของเราทุกอย่างอื่น "กล่าวว่ามีถิ่นที่อยู่ในอินเดียที่ลงทุน $ 78,800 ผลงานของลูกค้าเอ็มเอ็มโฟรวมถึงผู้เชี่ยวชาญจากปากีสถานอินเดียบังคลาเทศและฟิลิปปินส์ บางแหล่งข้อมูลที่รวบรวมไว้ด้วยกันในขณะที่หนึ่งใช้เงินลงทุนของเพื่อนของเขา "ตอนนี้เขา [เพื่อน] ให้ฉันปัญหากลับบ้าน เขาขู่ [ทำร้าย] ครอบครัวของผมถ้าผมไม่สามารถชำระคืนเขา "SA กล่าวว่าทำความสะอาดที่ลงทุน Dh31,000 ในนามของเพื่อนของเขา การซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นธุรกิจในการทำกำไรโดยการเก็งกำไรค่าของสกุลเงินหนึ่งเมื่อเทียบกับที่อื่น นักลงทุนบอกอ่าวข่าวว่าเอ็มเอ็มโฟเสนอลูกค้าบัญชีซื้อขายของนักลงทุนที่มีการจัดการการลงทุนขั้นต่ำ $ 5,000 มีแนวโน้มถึง 12 เปอร์เซ็นต์ในผลกำไรรายเดือน บัญชีผู้เชี่ยวชาญช่วยต้องมีเงินฝากขั้นต่ำ $ 3,000 ว่าในกรณีของการสูญเสียจะไม่เกินร้อยละ 15 ของการลงทุนของพวกเขา สำหรับบัญชีของนักลงทุนที่มีการจัดการนักลงทุนกล่าวว่าพวกเขามั่นใจในความปลอดภัยของการลงทุนของพวกเขาผ่านประโยคหนึ่งในสัญญาที่กล่าวว่า "ลูกค้าจะไม่ได้สัมผัสกับภัยคุกคามของการสูญเสียใด ๆ หากการสูญเสียใด ๆ เกิดขึ้นวีค Forex จะต้องรับผิดชอบมัน. " แต่จากนักลงทุนตุลาคม 2012 หยุดรายได้กำไร โฟวีคจัดการบอกว่าพวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินให้พวกเขาต่อไปอีกสองเดือน สองเดือนขยายถึงสิบ เมื่อพวกเขาพยายามที่จะดึงออกจากเงินของพวกเขามันก็จะไม่มีประโยชน์ นักลงทุนยังเรียกร้องคำตอบจาก MMABank GT ตั้งอยู่บนชั้นที่ 15 ของอาคารเดียวกันนักลงทุนบางส่วนที่อ้างว่าพวกเขาฝากเงินของพวกเขา MMABank GT เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม บริษัท เอ็มเอ็มของ บริษัท ซึ่งมาเล็ค Noureed Awan เป็นซีอีโอ อลันเป็นนักธุรกิจชาวปากีสถานในยุค 20 ของเขากำลังถูกกักตัวไว้ที่ Al Qusais สถานีตำรวจ เขาอยู่ภายใต้การตรวจสอบสำหรับการร้องเรียนยื่นต่อเขาโดยนักลงทุนวีค Forex เมื่อข่าวกัลฟ์พูดกับอลันเขากล่าวว่านักลงทุนที่ถูกเข้าใจผิดในการร้องเรียนของพวกเขา "ผมมีความสัมพันธ์กับวีค Forex ไม่มี พวกเขาเป็นเพียงการแบล็กเมล์ฉันจะใช้เงินของพวกเขา "อลันกล่าวในการประชุมทางไกลก่อนจัด "ผมไม่ได้อยู่ในความดูแลของวีค Forex มันเป็นเพียง บริษัท ที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวของฉัน. " อ่าวข่าวชี้ให้ Awan ว่าเว็บไซต์ของ บริษัท ของเขาได้กล่าวถึงว่าเป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญของพวกเขาคือ "การตั้งค่าของวีค Forex ซื้อขายออนไลน์ในปี 2006" อายืนยันว่าชื่อของ บริษัท ของเขาคือ "วีคทางการเงินการลงทุนการซื้อขายออนไลน์" ซึ่งวีคธนาคาร GT เป็นสมาชิก สองวันหลังจากอ่าวเข้าถึงเว็บไซต์ข่าววีคของข้อความเดียวกันที่อ่าวข่าวชี้ให้อลันมีการเปลี่ยนแปลงที่จะแบกรับชื่อ "วีคทางการเงินการลงทุนการซื้อขายออนไลน์ที่" ในการตรวจสอบต่อไปอ่าวข่าวตั้งข้อสังเกตว่าเนื้อหาหลักและ บริษัท โพบนเว็บไซต์ของเอ็มเอ็มโฟและอาของ MMABank GT เหมือนกัน จำนวนของโบรกเกอร์ซื้อขายแลกเปลี่ยนปริมาณการค้าของพวกเขาเครื่องมือการค้าอื่น ๆ ในกลุ่มสะท้อนกันและกัน สัญญาโฟเอ็มเอ็มที่ได้รับจากอ่าวข่าวยังมีแสตมป์จาก MMABank GT ค้นหาอย่างรวดเร็วออนไลน์ชี้ไปที่วิดีโอสัมภาษณ์ของ ARY ข่าวกับอาที่ถูกโพสต์บน YouTube เมื่อสองปีก่อน ส่วนวิดีโอแสดงให้เห็นว่าเขาพูดคุยเกี่ยวกับเอ็มเอ็มโฟบอกว่ามันมี 100,000 ลูกค้าทั่วโลก "เรามี 72 สาขาทั่วทุกมุมโลก เรามีแพลตฟอร์มของเราเองและเรามีบ้านโบรกเกอร์ที่นี่ "เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์

Comments

Popular posts from this blog

หลักทรัพย์ Kotak นายหน้า ซื้อขายออนไลน์ Binarie ใช้มีหน้าเพิ่มเติม แพลตฟอร์ม

ดาวโจนส์ ไม่เคยสูญเสีย การค้า โดย คาร์ล Dittmann

Easyforex , ข้อดีข้อเสีย