Ichimoku Kinko Hyo กลยุทธ์โฟ


Ichimoku Kinko Hyo กลยุทธ์โฟ ตัวบ่งชี้ Ichimoku Kinko Hyo ถูกออกแบบมาห้าสายที่เรียกว่า tenkan เซ็น, Kijun เซ็นช่วง Senkou A, B ช่วง Senkou และช่วง chickou บวกบริเวณที่เรียกว่า kumo มันเป็นช่องว่างระหว่าง Senkou Span A และ Senkou Span บี Ichimoku บ่งชี้ทางเทคนิค Kinko Hyo เป็นหนึ่งในตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพมากและสามารถนำสามารถนำผลที่สอดคล้องกันถ้าใช้อย่างชาญฉลาด ตัวบ่งชี้นี้รวมถึงแนวโน้มในการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเพราะมันสามารถที่จะอธิบายลักษณะที่กำหนดไว้ล่วงหน้าแนวโน้มตลาดการสนับสนุนและระดับความต้านทานและการสร้างสัญญาณอย่างชัดเจนของการซื้อและการขาย มีหลายวิธีที่จะซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยใช้ Ichimoku Kinko Hyo เป็น และนี่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดโดยใช้รูปแบบแผนภูมิ Ichimoku ตัวชี้วัด Forex ตั้งค่า: 1. Ichimoku (7,22,44) ผมไม่ทราบว่ามีการตั้งค่าที่ดีสำหรับการนี​​้ 2. Stochastic Oscillator (Fast ที่ 14,3) 3. MACD (2,10,4) หรือ (3,15,5) ฉันได้พบ 2,10,4 IMO จะดีกว่า 4. fibonacci retracement เช่นเดียวกับการสนับสนุนอื่น ๆ และความต้านทานจากชาร์ตเวลาอื่น เมื่อทั้งหมดเหล่านี้จะถูกตั้งค่าตอนนี้เราสามารถมองไปที่แผนภูมิ เริ่มต้นจากเทียนครั้งแรกในวงกลมสีเหลืองไปทางซ้ายจนถึงขณะนี้เราสังเกตเห็นว่ามันเป็นสัมผัสสีแดงสาย Kiju เซ็นของตัวบ่งชี้ Ichimoku Kinko Hyo บรรทัดนี้เป็นไปได้ที่สำคัญมากสำหรับเราเช่นเดียวกับเมฆ หลังจากที่เราได้รับการยืนยันว่าจะมีการสัมผัสสาย Kinju เซ็นเรามองลงมาที่ตัวชี้วัดอื่น ๆ ของเราเพื่อยืนยันจุดยืนของเรา ในกรณีนี้จะมีการแสดงเรามีสัญญาณขายที่แข็งแกร่งเพราะถ้าคุณมองลงมาที่เร็วขืนสายสัญญาณอยู่ด้านล่างเช่นเดียวกับ MACD นี่คือวิธีการที่เรายืนยันตำแหน่งสั้น ๆ นี้ 1. เทียนสัมผัส Kinju เซ็นหรือไม่ ใช่ไม่ใช่ 2. นี้ Stochastic แสดงสัญญาณขายหรือไม่? ใช่ไม่ใช่ 3. สัญญาณ MACD แสดงสัญญาณขายหรือไม่? ใช่ไม่ใช่ ถ้าทั้งสามตัวชี้วัดให้เราใช่แล้วนี่คือการยืนยันที่จะเปิดตำแหน่งที่ และหากไม่มีการใด ๆ แล้วคุณไม่ได้มีการยืนยัน! เพื่อเพิ่มผลกำไรของคุณตั้งค่าแผนภูมิของคุณไม่เพียง แต่สำหรับ 1H กรอบเวลา แต่พวกเขาตั้งขึ้นสำหรับกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ (ขนาดเล็กกรอบเวลาที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจทิศทางตลาดเป็นเวลาที่มีขนาดใหญ่กรอบแผนภูมิเช่นเดียวกับกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่จะให้คำแนะนำที่สำคัญเป็นแนวโน้ม / ทิศทางของเวลาที่มีขนาดเล็กชาร์ตกรอบ ) ที่คุณสามารถดูฉันวาดเส้นและการสนับสนุนการต่อต้านจากแผนภูมิ 30min นี่คือสองสถานการณ์ของว​​ิธีการนี​​้การค้าครั้งแรกที่จะได้ไปลง ดูที่วงกลมสีแดง # 1 ในขณะที่คุณแจ้งให้ทราบในอันดับ 1 มันทำให้เรามีสัญญาณขาย ตัวชี้วัดทั้งหมดบอกว่าใช่ที่จะขายเพื่อให้เราทำ เราตั้งหยุดประมาณ 20-30 จุดและเรารอ ดังนั้นหลังจากชั่วโมงหรือดังนั้นเราสังเกตเห็นว่าการค้าของเราได้หักการสนับสนุน และลงไปอยู่ภายในเสา มันแบ่งผ่านเมฆ Ichimoku เล็ก ๆ เพราะคลาวด์นี้ไม่ได้มีขนาดใหญ่มากไม่ได้จริงๆที่น่าตื่นเต้นให้กับเรา แต่แล้วก็หยุดพักการสนับสนุนอีกครั้ง! และยังคงลดลง จนฮิตสายสนับสนุนที่ลดลงและกลับมาขึ้นกับสาย Kinju เซ็นของเราอยู่ในอันดับที่ 2 มันทำให้เรามีสัญญาณซื้ออีกครั้งเพื่อปิดตำแหน่งของเราและจะเปิดการค้าอื่น ๆ ได้ถ้าเราต้องการที่มากเกินไป เราได้ปิดให้บริการของเราสั้น (ขาย) ตำแหน่งจาก # 1 สีเขียว / วงกลมสีแดงและตอนนี้เปิดยาว (ซื้อ) ตำแหน่งที่ # 2 วงกลมสีเขียวเพราะทุกตัวชี้วัดบอกว่าใช่ ในกรณีนี้เพราะเรามีการซื้อขายเพียงบนเส้น Kinju เซ็นเราก็จะมีการดำเนินการสูญเสีย เราไม่ทราบว่าจะทำกำไรของเราเพื่อให้เราเอาการสูญเสีย นี้จะถูกปรับผ่อนคลาย เราได้ย้ายไปอยู่ที่ 3 วงกลมสีเขียวที่เราปิดตำแหน่งนานก่อนหน้านี้ที่มีการสูญเสียและเปิดสถานะ Short ใหม่ ตอนนี้ก่อนที่เราจะไปฉันต้องการเพิ่มอย่างอื่น ในขณะที่คุณสังเกตเห็นเส้น Kinju เซ็นไปในแนวนอนและเราสูญเสียบางจุดโดยปิดสั้น ๆ ก่อนหน้านี้อีกครั้งและเปิดตำแหน่งใหม่ยาว นี่คือสิ่งหนึ่งที่ผมอยากให้คุณดูที่และการทดสอบด้วยตัวคุณเอง เอาล่ะเพื่อจะดูที่แรกใกล้ / เทียนเปิดใน # 3 คุณจะพบว่าเทียนแรกที่ทำให้เราใกล้ชิด / ตำแหน่งที่เปิด แต่เทียนที่สองไม่ได้เพราะตัวชี้วัดไม่ได้ทั้งหมดบอกว่าใช่ บรรทัด Kinju เซ็นไม่ได้สัมผัสเทียนต่อไป นี้เป็นสิ่งที่ดีเพราะเทียนต่อไปนี้หมายถึงตอนนี้เราสามารถปิด / เปิดตำแหน่งใหม่ (เช่นเดียวกับที่เราได้ทำเพียงแค่ข้างต้น) หรือในกรณีอื่น ๆ เพิ่มยืนยันของเราหรือตำแหน่งของเรา ตอนนี้ใช้เวลาดูที่วิธีการที่ยืนยันเทียนของเรายาวใหม่ (ซื้อ) ตำแหน่งต่อไป แต่เทียนไม่มากเกินไปหรือไม่? นี่คือที่กฎมาใน 8226; เมื่อปิด / เปิดการค้าเรามองไปที่เทียนต่อไปและถ้าเทียนที่ไม่ได้สัมผัสสาย Kinju เซ็นแล้วเราสามารถปิด / เปิดการค้าใหม่ในเทียนที่สองจากตำแหน่งใหม่ของเรา 8226; ถ้าเทียนที่หนึ่งและสองจะสัมผัสแล้วเราต้องรอจนกว่าที่สามหรือสี่เทียนเพื่อเปิด / ปิดการค้าใหม่ 8226; หากเราได้รอคอยในเทียนสามและมันสัมผัสและยังคงช่วยให้เราซื้อแล้วเราสามารถเพิ่มตำแหน่งของเรา ลองดูที่ตำแหน่งใหม่ของเรา # 3 เทียนยืนยันที่สอง ที่คุณสามารถดูตลาดเคลื่อนขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ยาวนานของเรา มันพัดผ่านเมฆ Ichimoku และยังคงขึ้นไป # 4 วงกลมสีเขียว นี่คือที่กฎมาอีกครั้ง จะได้รับมากเกินกว่า 3-4 เทียนออกไปและก็ไม่ได้ยืนยันการปิด / ตำแหน่งสั้น ๆ แต่ยืนยันตำแหน่งซื้ออีกดังนั้นเราจึงเพิ่มความยาวของเรา มันยังคงขึ้นอยู่กับที่ 5 วงกลมสีแดงที่ยืนยันอย่างใกล้ชิด / ตำแหน่งสั้น เรามีตอนนี้ปิดการซื้อขายของเราในชาร์ตนี้ เราอาจจะมีการเล่นที่ 5 เหมือนที่เราทำใน # 3 หรือเราอาจจะเล่นมันได้ดียิ่งขึ้น เพื่อปะยางรถจาก # 1- # 5 ที่เราทำทั้งหมดประมาณ 6 การซื้อขาย ตัวเลขที่จะออกในชาร์ตของฉัน แต่มันอยู่ใกล้มาก การแพร่กระจายไม่ได้นำมาพิจารณาเมื่อทำตัวเลขเหล่านั้น เช่นเดียวกับการซื้อขายระหว่างยืนยันครั้งแรกใน # 3 ถึงหนึ่งต่อไปใน # 3 และ # 4 ถูกปล่อยออกมา รวมเป็น 126 จุดไม่ดีเป็นเวลาสามวันของการทำงาน มันคือการเล่นเจียมเนื้อเจียมตัวและแผนภูมินี้เป็นชุดใหญ่จริงขึ้นอยู่กับวิธีการแสดงผลงานของกลยุทธ์นี้ โปรดจำไว้ว่าในขณะที่คุณมีการซื้อขายและรอคอยในชาร์ตนี้ 1 ชั่วโมงนอกจากนี้คุณยังสามารถร่อนชาร์ตหมดเวลาการลดลงของทั้งคู่เหมือนกัน นี้ขึ้นอยู่กับโบรกเกอร์ของคุณ แต่ถ้าคุณมีสองบัญชีแล้วคุณจะสีทอง ดูเพิ่มเติมได้ที่: fxroot / เนื้อหา 11.html แบ่งปันบทความนี้

Comments

Popular posts from this blog

หลักทรัพย์ Kotak นายหน้า ซื้อขายออนไลน์ Binarie ใช้มีหน้าเพิ่มเติม แพลตฟอร์ม

ดาวโจนส์ ไม่เคยสูญเสีย การค้า โดย คาร์ล Dittmann

Easyforex , ข้อดีข้อเสีย