ดาวโจนส์ ไม่เคยสูญเสีย การค้า โดย คาร์ล Dittmann


ดาวโจนส์ไม่เคยสูญเสียการค้าโดยคาร์ล Dittmann รักเทรดดิ้งซื้อ / ขายสัญญาณลูกศร? ลองนี้! ดาวโจนส์ไม่เคยสูญเสียการค้า 8230 นั้น?.really 8230; .. ดูเหมือนว่า 8220; คาร์ล Dittmann8221; ได้ออกมาพร้อมกับระบบใหม่ แต่เมื่อมองใกล้จริง ๆ แล้วมันดูเหมือนว่ามันเป็นอีกกัญชาของดัชนีหุ้นลับเก่าระบบการซื้อขาย เว็บไซต์เก่า: - tradingstockindices / เว็บไซต์ใหม่ - dowjonessecret / แต่เพียงเพื่อให้มีความชัดเจนว่าเป็นความลับทางการค้าเดิมดัชนีหุ้นไม่ได้ tradeable ใน Dow Jones ดังนั้นผมจึงต้องคิดว่า 8220; he8221; มีการปรับมันสำหรับดาวโจนส์ เรื่องการใช้เว็บไซต์เก่าไม่ได้หมายความว่าเขาบรรจุภัณฑ์ใหม่ระบบเดิมของเขาเป็นหนึ่งใหม่เพียงเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเขาจะได้รับพันธมิตรขายซึ่งมักจะผมกังวลเล็กน้อย ผมคิดว่าวิธีเดียวที่จะพบว่าระบบนี้จะดี / แย่ลง / เช่นเดียวกับความลับทางการค้าดัชนีหุ้นคือการซื้อและทดสอบ ฉันคิดว่าฉันจะทำให้ระบบนี้ด้านบนของรายการของฉัน เราไม่ค่อยทำคิดเห็นระบบใด ๆ ในไม่กี่เดือนส่วนใหญ่เนื่องจากมีเวลา จำกัด แต่แน่นอนผมคิดว่าคนนี้เป็นมูลค่าที่ได้รับการตรวจสอบได้อย่างรวดเร็ว และอาจจะเรียกใช้การทดสอบที่อาศัยอยู่ในนั้นไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา / เดือน โดยไม่ต้องสงสัยระบบนี้จะกลายเป็นระบบการทำตลาดใหม่ที่จะเติมเครื่องมือค้นหาที่มีความคิดเห็นพันธมิตรปลอม แต่เราจะนำคุณ ANL ตรวจสอบความซื่อสัตย์ (หวังว่าในช่วงต้นกุมภาพันธ์) และคุณสามารถตัดสินใจว่าจะใช้จ่ายเงินของคุณได้ยากใน 8220 ; Karls8221; ระบบล่าสุด

Comments

Popular posts from this blog

หลักทรัพย์ Kotak นายหน้า ซื้อขายออนไลน์ Binarie ใช้มีหน้าเพิ่มเติม แพลตฟอร์ม

Easyforex , ข้อดีข้อเสีย