เด็บบี้ เฮก


เด็บบี้เฮก 5 ดาว - ขึ้นอยู่กับ 1 ความคิดเห็น เด็บบี้เฮกเริ่มที่จะค้าในตลาดในช่วงฤดู​​หนาวเมื่อธุรกิจได้ช้า ในฐานะที่เป็นความรักของเธอสำหรับการซื้อขายเพิ่มขึ้นเธอให้ขึ้นตำแหน่งของเธอในธุรกิจกอล์ฟครอบครัวและกลายเป็นฟิวเจอร์สแบบเต็มเวลาผู้ประกอบการค้า เธอยังคงแข็งขันการค้าหุ้นฟิวเจอร์สและฟิวเจอร์ดัชนีสกุลเงิน เด็บบี้ได้สอนหลายพันคนสิ่งที่มันหมายถึงการเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในเวลาที่เธออยู่กับสถาบันการซื้อขายออนไลน์ เธอมีการจัดการที่ดีของประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์ม TradeStation และนำความรู้ในห้องเรียนที่ เด็บบี้มีความสามารถในธรรมชาติที่จะสอนในตรงไปตรงมาและลงเพื่อแผ่นดินลักษณะที่ทำให้สิ่งที่ดูซับซ้อนดูเหมือนง่าย ทักษะที่โดดเด่นของเธอในการส่งมอบเนื้อหาหลักสูตรนำเธอจะยอมรับบทบาทที่เพิ่มขึ้นของตลาดเวลาสอนผู้จัดการฝ่ายพัฒนาในปี 2015 เด็บบี้ได้มีประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันของการเรียนการสอนใน 25 เมืองของสหรัฐและต่างประเทศในสิงคโปร์จาการ์ตา, ลอนดอน, ดูไบ, มุมไบและโตรอนโต เรื่องที่เธอไม่สอนให้เธออยู่ตลอดเวลาอ้างความสำคัญของการวางแผนการค้ารายละเอียดและการบริหารความเสี่ยงที่มีระเบียบวินัย ในฐานะที่เป็นผู้สอนที่มีประสบการณ์ เด็บบี้จะช่วยให้ผู้ค้าในทุกระดับในการระบุการซื้อขายน่าจะเป็นสูงลดความเสี่ยงและเพิ่มผลตอบแทน เธอมุ่งมั่นเพื่อนักเรียนทุกคนที่จะเข้าใจได้อย่างแม่นยำรายการวางแผนและออกและปล่อยให้กับกลยุทธ์การซื้อขายและการวางแผนการค้ามีรายละเอียด เธอเข้าใจสิ่งที่มันจะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จและทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยให้นักเรียนได้รับรู้และหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่พบกับผู้ค้าเริ่มต้น เด็บบี้เกิดความพึงพอใจส่วนบุคคลที่ดีจากการช่วยให้คนที่จะได้รับเครื่องมือที่จำเป็นในการมีอิสระทางการเงิน เธอเชื่อว่าการสอนวินัยตอกย้ำและกฎระเบียบในการซื้อขายของเธอเองและเธอรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการแบ่งปันความรักของเธอสำหรับการซื้อขายกับผู้อื่น เด็บบี้เฮก สถาบันการซื้อขายออนไลน์ Url อะไรคือสิ่งที่พื้นหลังของคุณและวิธีการที่คุณจะได้รับในการซื้อขาย? ผมได้รับการศึกษาระดับปริญญาตรีของฉันในทรัพยากรมนุษย์, การทำงานที่ บริษัท กฎหมาย 6 คู่ค้าแล้วกับสามีของฉันก่อนที่จะเรียนรู้ที่จะค้า ฉันได้รับการซื้อขายตั้งแต่ปี 2000 และทำงานเต็มเวลาตั้งแต่ปี 2005 ผมได้รับคัดเลือกจากสถาบันการซื้อขายออนไลน์โดยผู้สอนอีก ในที่สุดเธอก็กลายเป็นผู้ให้คำปรึกษาของฉันและฉันได้ทำงานกับ บริษัท ตั้งแต่ปี 2009 OTA เป็นที่ยอดเยี่ยมเพราะมันรวมความรักของฉันสำหรับการเรียนการสอนและการเดินทาง ในวันที่ฉันได้รับการสอนกลยุทธ์การลงทุนใน 30 เมืองของสหรัฐและ 7 สถานที่ต่างประเทศ เป็นคุณประสบความสำเร็จในขั้นต้นหรือไม่คุณมีปัญหาในตอนแรก? คุณไม่ได้ให้แรงบันดาลใจและผลักดันไปข้างหน้า? ผมได้เรียนรู้เพื่อการค้าวิธีที่ยากและบริจาคเงินเป็นจำนวนมากในตลาด ฉันเริ่มต้นด้วยการไปที่ บริษัท จัดสัมมนาที่สอนผมเกี่ยวกับการซื้อขาย แต่ไม่ได้จริงสอนฉันวิธีการค้า พวกเขาไม่ได้มีสถานที่ทางกายภาพดังนั้นผมจึงไม่ได้มีความสนับสนุนอย่างต่อเนื่องที่ฉันต้องการ อันเป็นผลมาจากความเข้าใจที่ จำกัด ของตลาดของฉันที่ฉันลอยขึ้นบัญชีของฉันสองครั้ง (เกือบ 3 ครั้ง) ฉันในที่สุดได้รับการว่าจ้างเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพที่จะสอนฉัน ผมคิดว่าสิ่งเก็บไว้ฉันก้าวไปข้างหน้าได้ทราบว่าสิ่งที่สามารถให้การซื้อขาย ผมรู้ว่าถ้าคนอื่น ๆ สามารถทำมันมากเกินไปที่จะทำได้ ฉันจะไม่ยอมแพ้ ผมเก็บไว้เป็นบทเรียนในหัวของฉันจากหนังสือของนโปเลียนฮิลล์คิดแล้วรวย เขาบอกเล่าเรื่องราวของดาร์บี้ที่ลาออกและขายอุปกรณ์การทำเหมืองของเขาหลังจากปีของการทำงานหนักเท่านั้นที่จะค้นพบภายหลังว่าเขาได้หยุด 3 ฟุตจากทอง ฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถเลิกและสงสัยว่าเ​​วลาที่เหลือของชีวิตของฉันวิธีการปิดผมมาถึงความฝันของฉัน เทรดดิ้งได้สอนให้ฉันเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับตัวเอง การเรียนรู้เกมนี้ได้ทำให้ฉันอยู่ในฐานะที่จะมองไปที่วิธีการที่ผมคิดว่าจะได้รับความเชื่อมั่นในทักษะการตัดสินใจของฉันและการมีวินัยโดยการเกาะแผนการค้าของฉัน บ่อยครั้งที่คุณค้า? ฉันค้าสำหรับหนึ่งหรือสองชั่วโมงต่อวันจันทร์ถึงวันศุกร์ มันไม่ต้องใช้เวลามากที่สุดเท่าที่คนเชื่อว่า ผู้ค้าจำนวนมากมีผลกำไรมากขึ้นถ้าพวกเขาไม่ได้นั่งดูการซื้อขายของพวกเขา คุณมีความลับใด ๆ สำหรับการเป็นแม่สมดุลกับการเป็นผู้ประกอบการที่ดีหรือไม่? ทำให้การซื้อขายพอดีกับชีวิตของคุณมากกว่าวิธีอื่น ๆ มีหลายวิธีเพื่อที่จะสร้างแผนการค้าที่เหมาะกับแม่ที่ใช้งานอยู่ เลือกสินทรัพย์ที่เหมาะสมและรูปแบบการค้าที่เหมาะกับตารางเวลาของคุณ รักษาความสมดุลของคุณกับการทำงานและครอบครัวตั้งความคาดหวังที่เหมาะสมและไม่ชนะตัวเองขึ้นสำหรับสิ่งที่คุณไม่สามารถทำ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเราสามารถทราบว่าเป็นที่บ้านที่จะยกเด็กของเราเองยังคงมีส่วนร่วมในทางการเงินของครอบครัว มันรู้ดียิ่งขึ้นเรามีการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิตในการสร้างรายได้และการเติบโตของความมั่งคั่งของเรา มีคำแนะนำอะไรที่คุณจะมอบให้กับแม่ไม่ว่างที่มีความสนใจในการเรียนรู้วิธีการค้าหุ้น? รู้ด้วยตัวเองในตลาดแรก เรียนรู้วิธีการทำงานจริงๆ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการค้าออกมาจากหนังสือ มันเป็นธุรกิจ ใช้วิธีการที่เป็นระบบ ตั้งอารมณ์กันและการค้ากับแผนรายละเอียด การประเมินความเสี่ยงของคุณ กำหนดวงเงินและทราบความแตกต่างระหว่างการซื้อขายน่าจะเป็นสูงและต่ำ มั่นใจ. แม้ว่าคนจำนวนมากกว่าผู้หญิงในด้านนี้ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาทำให้ผู้ประกอบการค้าที่ดีขึ้น แท้จริงมันเป็นมากขึ้นของเกมของผู้หญิงกว่าคนตระหนักถึง ผู้ประกอบการค้าหญิงเก่งเพราะพวกเขาจะคุ้นเคยกับการทำงานแบบ multitasking พวกเขาเป็นผู้ซื้อระมัดระวังเสมอล่าสัตว์สำหรับการต่อรองราคาที่ดี พวกเขายังมีแนวโน้มที่จะมีน้อยของอาตมาเกี่ยวกับการซื้อขายของพวกเขา พวกเขามีแนวโน้มที่จะยอมรับว่าการค้าที่ไม่ทำงานออกไปและลดความสูญเสียของพวกเขามากกว่าที่จะเสี่ยงขนาดใหญ่ซึ่งสามารถทำลายล้างในการซื้อขาย ผมจะบอกผู้หญิงทุกคนที่จะก้าวไปสู่​​อิสรภาพทางการเงินโดยการเรียนรู้ในการป้องกันและการเติบโตของความมั่งคั่งของเธอ ไม่ต้องรอ มันไม่สายเกินไปหรือเร็วเกินไปที่จะเริ่มต้นการควบคุมของอนาคตทางการเงินของคุณ ไปได้! ช่วยให้คุณไปและมีแรงจูงใจอะไร? ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเรื่องราวของดาร์บี้เก็บไว้ฉันไป ฉันคิดว่ามันยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าคุณ "ทำไม" ฉันทำรายการในเหตุผลที่ผมต้องการที่จะค้า: อิสรภาพทางการเงินชั่วโมงของตัวเองที่มีศักยภาพรายได้ไม่ จำกัด , ความสามารถในการค้าจากที่ใดก็ได้ในโลกที่ไม่มีเจ้านายหรือพนักงานและมีการควบคุมที่สมบูรณ์ของความสำเร็จของตัวเอง เมื่อคุณเรียนรู้วิธีการค้าก็ไม่ได้ใช้เวลามากที่จะทำให้คุณมีแรงจูงใจมากขึ้น ... สิ่งที่ทุกคนต้องการที่จะอยู่ในอาชีพ คุณสามารถแบ่งปันเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับครอบครัวของคุณกับเรา? ผมได้รับการหย่าร้างกับ 3 เด็กอายุ 20 ที่ทำงาน 2-3 งานบางครั้ง ฉันจ่ายเงินทางของฉันเอง - ไม่มีสวัสดิการแสตมป์อาหารไม่มีไม่เคยอาศัยอยู่กับครอบครัว ผมเริ่มวิทยาลัยวันที่ 21 และทำงานเป็นบาร์เทนเดในขณะที่จะไปโรงเรียน ฉันได้วางแผนที่จะเป็นครูคณิตศาสตร์ในโรงเรียนสูง แต่ก็ไม่ได้จ่ายเงินมากพอเพื่อให้ฉันได้รับปริญญาของฉันในธุรกิจ / ทรัพยากรบุคคล (แต่ความรักครั้งแรกของฉันถูกสอนเสมอ) หลังจากที่ 4 1/2 ปีที่ผ่านมาของตัวเองผมแต่งงานกับโปรกอล์ฟที่มีลูกสาวสองคน (ผมมี 3) และเรามีลูกด้วยกัน มันเป็นประเภทเบรดี้พวงจากสถานการณ์ ผมทำทุกสิ่งที่คุณแม่: โรงเรียนสอนวันอาทิตย์ที่กำกับของโรงเรียนพระคัมภีร์วันหยุดแม่มเซอร์วิส, บราวนี่ / เนตรนารีผู้นำการระดมทุนสำหรับเชียร์ลีดเดอร์ครูแทน ผมก็ขับรถสำหรับเชียร์ลีดเดอร์ทีมการแข่งขันติดตามนักร้องประสานเสียงแสดงวงดนตรีวงดนตรีสภานักเรียนยิมนาสติก, บัลเล่ต์, ศาลพรหมนำในละครนักเขียนหนุ่มประชุมประกวดทีมเต้นติดตามบาสเกตบอล เสื้อบอลทีมกอล์ฟและฟุตบอล ผมทำดีที่สุดที่จะสอนลูกสาวของฉันจะเป็นจริงกับตัวเองและเพื่อเป็นเกียรติแก่ความสามารถที่พวกเขาได้รับ ฉันได้รักเสมอแต่ละหนึ่งของพวกเขาสำหรับผู้หญิงที่ไม่ซ้ำกันและพิเศษที่พวกเขามี ฉันต้องการมากที่สุดสำหรับพวกเขาจะมีความสุขและดังนั้นผมจึงสนับสนุนให้พวกเขาที่จะโอบกอดความสามารถที่พวกเขามีการสำรวจสิ่งที่พวกเขารู้สึกหลงใหลเกี่ยวกับการที่จะได้รับการศึกษาและไม่เคยใช้ความล้มเหลวเป็นคำตอบสุดท้าย ผมมีความเชื่ออยู่เสมอว่าถ้าฉันสามารถช่วยให้พวกเขาเห็นคุณค่าของตัวเองที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จในทุกพื้นที่รวมทั้งเงิน และเช่นเดียวกับจำนวนมากของผู้ปกครองอื่น ๆ ที่ผมภา​​วนามากและที่ได้ทั้งหมดดูเหมือนจะทำงานออกมาอย่างสวยงามเป็นแต่ละของพวกเขามีการศึกษาวิทยาลัย (อย่างน้อยปริญญาตรี) เป็นพ่อแม่ที่ยอดเยี่ยมและมีการแตกแขนงออกไปผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จและที่น่าทึ่ง . สามของพวกเขาอยู่ที่บ้านแม่ในขณะนี้ ทุกเพศทุกวัยของพวกเขาในช่วงตั้งแต่ 26 ถึง 40 Tameka, เจ, ดิ Marri มิเคเล่ได้รับการแต่งงาน รวมพวกเขามี 16 เด็กเพื่อให้ห่างไกลและ Marri มีหนึ่งในวิธีการอื่น วิคตอเรียกำลังจะแต่งงานพฤษภาคม เราเป็นหนึ่งในครอบครัวผสมผู้ที่ไม่ซ้ำกัน สาว ๆ ที่รักและสนับสนุนซึ่งกันและกันในหลาย ๆ พวกเขามีความดังกล่าวให้ศีลให้พรที่น่าตื่นตาตื่นใจและสีสันให้ช่วงเวลาของชีวิตของฉันทุกคน ผู้ประกอบการและผู้ฝึกสอนสถาบันการซื้อขายออนไลน์

Comments

Popular posts from this blog

หลักทรัพย์ Kotak นายหน้า ซื้อขายออนไลน์ Binarie ใช้มีหน้าเพิ่มเติม แพลตฟอร์ม

ดาวโจนส์ ไม่เคยสูญเสีย การค้า โดย คาร์ล Dittmann

Easyforex , ข้อดีข้อเสีย